Kahit ikaw ay malaki at matanda na pinaniniwalaan na maari ka pa din tamaan ng bagay na ito. There is no strumming pattern for this song yet.


Pin On Kiligbabes Jokes

May ilang mga paniniwala na huwag tayo babati kung tayo ay pagod dahil baka tayo ay maka usog ng isang tao o isang sanggol.

Kung tayo ay matanda na. Kahit maputi na ang buhok ko. Kahit maputi na ang buhok ko easy chords lang po ito. Create and get 5 IQ.

Nasaan may ito ang pangarap ko. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Kung tayo ay matanda na sanay di tayo magbago Kailan man nasaan may ito ang pangarap ko.

Tweet Share Product Details. Ako pa kayay ibigin mo. Makuha mo pa kayang.

A - DA - EA - DA - E7sus - E7 pause A Kung tayo ay matanda na AM7 Bm7 E7sus - E7 Sanay di tayo magbago A Kailan man AM7 Bm7 E7sus Nasaan may ito ang pangarap ko E7 Cm7 Makuha mo pa kayang C7 Fm A7 Akoy hagkan. C kung tayo ay matanda na Am Dm G Sanay Di tayo mag bago C Am Kailan may nasaan may Dm G Ito ang pangarap ko. Para pag-isipan ang lahat ng to.

Stanza 2 Pagdating ng araw Ang yong buhok. Nagtatanong l C ang sayo ak Am o pa kayay ib Bm igin mo. Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin hmm Hanggang sa pagtanda natin Nagtatanong lang sayo Ako pa kayay ibigin mo Kahit maputi na ang buhok ko.

Kung Tayo Ay Matanda Na Lyrics Intro Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man Nasaan may ito ang pangarap ko Stanza 1 Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin ooh Hanggang pagtanda natin Nagtatanong lang sa iyo Ako pa kayay ibigin mo Kung maputi na ang buhok ko. G Kailanman Bm nasaan may. Parang kailangan na muna natin ng oras.

Pagdating ng araw Ang yong buhok ay puputi na rin Sabay tayong mangangarap Nang nakaraan natin. Hindi lamang ito para sa mga bata at sanggol. Unang kita tayo parang may iba 147K views Discover short videos related to unang kita tayo parang may iba on TikTok.

Mahal pa rin kaya kita. Watch popular content from the following creators. Strumming DUDUUD single strum DChopD Intro.

Intro A - DA - EA - DA - E7sus - E7 pause A Kung tayo ay matanda na AM7 Bm7 E7sus -. 63 995 449 6121WHATS UP EVERYONEA good friend of. C Em Dm G7 C Em Dm G7 Verse 1.

Create and get 5 IQ. Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man nasaan man Ito ang pangarap ko. FOLLOW ME ON INSTAGRAM justinvasquez__For all InquiresCollabsEmail.

Watch popular content from the following creators. Kung tayo ay matanda G na. Guys i just copied this from the net.

Nung nagkita tayo parang may iba slowed 29K views Discover short videos related to nung nagkita tayo parang may iba slowed on TikTok. Ewan ko ba ang labo na talaga. Tadhana ang magsasabi sa atin.

Em E7 Makuha mo pa kayang akoy hagkan at Am C7 F yakapin hmm. Hindi ito grocery list lang kaya hindi pwedeng sa scratch paper nakasulat na itatapon pagkatapos ng ceremony. Akoy hagkan at yakapin mmm.

Chrshynx Jhasmine Galojasmeyngalow 𝖊𝖑𝖑𝖆𝖓𝖊ocamporeallane. Your marriage vows should be written on a keepsake you will treasure forever. Hanggang sa pagtanda natin.

There is no strumming pattern for this song yet. Intro G Bm Am D Verse 1 G Kung tayo ay matanda na Bm Am D Sanay di tayo magbago G Bm Kailanman nasaan may Am D Ito ang pangarap ko Chorus 1 Bm B7 Em G7 C Makuha mo pa kay. Makuha mo Bm pa kayang Bm7 akoy hagkan at C yakapin Am hmm.

Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man Nasaan may ito ang pangarap ko Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin ooh. Bm Sanay di Am tayo magba D go. Kung Tayo ay Matanda na Sanay Di Tayo Magtalo Wedding Vow Books 50000.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Guys i just copied this from the net. C Kung tayo ay matanda na Em Dm G7 Sanay di tayo magbago C Em Kailanman nasaan may Dm G7 Ito ang pangarap ko Chorus 1.

Kung tayo ay matanda na. C Hanggang D pagtanda G natin. Am Ito ang pangarap D ko.

F G Am Bm C Hanggang pagtanda natin C7 F Nagtatanong lang sa iyo DF B7 Em A7sus4 A7 Ako pa kayay ibigin mo Dm7 G Fmaj11 Kung maputi na ang buhok ko. Intro A - DA - EA - DA - E7sus - E7 pause A Kung tayo ay matanda na AM7 Bm7 E7sus - E7 Sanay di tayo magbago A Kailan man AM7 Bm7 E7sus Nasaan may ito ang pangarap ko E7 Cm7 Makuha mo pa kayang C7 Fm A7 Akoy hagkan. Version 2 C Pagdating ng araw Em Ang yong buhok F G Ay puputi na rin C Em Sabay tayong mangangarap F G Ng nakaraan satin Pree-Chorus Em E Am C C7 Ang nakalipas ay ibabalik natin ooh.

Guys i just copied this from the net. Em Makuha mo pa kayang EA Am Akoy hagkan at yakapin hhmm. Masyado na tayong magulo.

Konti na lang magkakasakitan na tayo. Sanay di tayo magbago. Denizughdenizabacani HIKARUwhatsgegygopareh _Arjay acearjay_romero jhameson aquinojhameson_aquino hanli aquinohanahaquino08.

Nagtatanong lang sa yo ako pa kayay ibigin mo. C Am Dm G. Makuha mo pa kayang akoy hagkan at yakapin mmm Hanggang sa pagtanda natin.

Kung tayo ay mapupunta sa isang bahay ng isang kamag-anak. Kung maput C i na a D ng buhok k G o Bm Am D. Kahit Maputi na ang Buhok ko Lyrics.


Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Lyrics By Rey Valera Beautiful Songs Valera Songs